น้ำยาถูพื้นที่สร้างบรรยากาศตื่นตัวในการทำงาน

528 Views  | 

น้ำยาถูพื้นที่สร้างบรรยากาศตื่นตัวในการทำงาน

ความหอมมาเต็มคาราเบล 

ความหอมที่มีผลต่อความรู้สึกตื่นตัวกระฉับกระเฉง


เมื่อเริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแบบนี้ มนุษย์ออฟฟิศมักมีอาการไม่ Fresh ยามเช้า อยากนอนต่อ ไม่พร้อมที่จะทำงาน  กาแฟจึงเป็นทางเลือกแรกๆ ในการปลุกให้ร่างกายตื่นตัว แต่นอกเหนือจากการดื่มกาแฟแล้ว "กลิ่นหอม” บางชนิด ยังช่วยกระตุ้นให้ร่างกายแอคทีฟ ตื่นจากความง่วงเหงาหาวนอนได้อีก

กลิ่นหอมจากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นร่างกายให้มีความตื่นตัว กระฉับกระเฉง อารมณ์ดี นั้นมีหลากหลายชนิด เช่น

-               กลิ่นมิ้นท์ เป็นกลิ่นที่ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และเพิ่มพลังให้สมองรู้สึกปลอดโปร่งขึ้น ช่วยให้ร่างกายตื่นตัว สดชื่น คลายความอ่อนล้า และที่สำคัญมีประโยชน์ที่ช่วยลดอาการป่วยหลายอย่าง เช่น แก้ปวดหัว คลื่นไส้ วิงเวียน เมารถ ไมเกรน ท้องเสีย ป้องกันการอาการไซนัสและไข้หวัด เป็นต้น

-               กลิ่นผลไม้ตระกูลซีตรัส ผลไม้ในกลุ่มซีตรัสคือผลไม้รสเปรี้ยวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นส้ม มะนาว เลม่อน ซึ่งนอกจากการรับประทานให้รู้สึกสดชื่นแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ในแนวทางกลิ่นบำบัดได้อีกด้วย เพราะกลิ่นที่สดชื่นของผลไม้ในกลุ่มซีตรัสจะช่วยให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่นมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีผลวิจัยออกมาว่าการใช้กลิ่นบำบัดของผลไม้ในกลุ่มซีตรัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลิ่นมะนาวสามารถทำให้รู้สึกสดชื่น ช่วยลดความเครียดในสมอง กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ สมองปลอดโปร่ง ทำงานได้รวดเร็ว และยังช่วยทำให้เราแสดงความเป็นบวกกับผู้คนรอบข้างได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

-                กลิ่นส้ม เป็นกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้ตื่นจากอาการง่วงงัวเงีย ทำให้อารมณ์ดี ลดความเครียดทางจิตใจให้เย็นลง พร้อมสร้างพลังใหม่ๆ เพื่อช่วยในการจัดการกับปัญหาในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-               กลิ่นโรสแมรี่ สมุนไพรก้นครัวที่หลาย ๆ คนอาจจะนึกไม่ถึงว่าให้ผลทางด้านกลิ่นบำบัดด้วยเช่นกัน โดยกลิ่นอโรมาของโรสแมรี่นั้นจะให้ความเย็นสดชื่น ช่วยกระตุ้นให้เรารู้สึกสดชื่น ตื่นตัว กระตือรือร้น ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง ลดอาการปวดศีรษะ และลดภาวะความเครียดสะสม หลงลืมง่ายได้เป็นอย่างดี ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้รู้สึกสบาย และนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การใช้กลิ่นบำบัดด้วยโรสแมรี่ยังมีผลต่อเรื่องความจำช่วยทำให้ความจำดียิ่งขึ้น มีสมาธิจดจ่อในการทำงาน และคลายความเหนื่อยล้าจากงานได้เป็นอย่างดี

-               กลิ่นวานิลา กลิ่นหอม ๆ หวาน ๆ อย่างกลิ่น ‘วานิลลา’ สามารถใช้ในวิธีทางกลิ่นบำบัดได้เช่นเดียวกัน กลิ่นวานิลลานั้นเป็นกลิ่นที่หอมหวาน แต่ถ้าฉุนมากจนเกินไปก็อาจจะทำให้รู้สึกเลี่ยนได้เช่นเดียวกัน แต่การใช้กลิ่นบำบัดด้วยวานิลลานั้นเป็นผลดี เพราะกลิ่นวานิลลาจะเชื่อมโยงไปถึงช่วงเวลาที่เรามีความสุข และการพักผ่อน ซึ่งจะทำให้รู้สึกดีได้มากขึ้น อีกทั้งกลิ่นวานิลลาจะมีฤทธิ์ต่อระบบประสาท ช่วยคลายความเครียด ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าช่วยให้สามารถลุยงานต่อได้แบบแฮปปี้สุด ๆ

-               กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกลิลลี่ ช่วยให้จิตใจสบาย ทำให้ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียด ให้เกิดความรู้สึกดีๆ ในวันทำงาน ทำให้จิตใจให้เข้มแข็ง มีพลัง และยังช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติกอีกด้วย

-               กลิ่นตะไคร้ เป็นกลิ่นที่จะช่วยให้มีความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ตื่นตัว พร้อมที่จะทำงานต่อได้อย่างไม่งัวเงีย ยังช่วยลดอาการทางระบบประสาทอย่างภาวะซึมเศร้า บรรเทาอาการปวดศรีษะ และผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยดับกลิ่นอับในห้องและไล่แมลงต่างๆ ได้ดี

 จึงมีคนนำกลิ่นต่างๆ เหล่านี้มาใช้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ได้ประโยชน์ในการกระตุ้นให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ตื่นตัว พร้อมลุยงาน เช่น สบู่ น้ำหอม เทียนหอม ยาดม นอกจากนี้ยังนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เช่น น้ำยาถูพื้น น้ำยาดับกลิ่น น้ำยาล้างห้องน้ำ

เราลองหันมาเริ่มต้นเช้าวันทำงาน ด้วยการสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับร่างกายและจิตใจกัน กับการเลือกกลิ่นกลิ่นดอกไม้และสมุนไพรหอมๆ ของแต่ละชนิดที่นำมาบำบัดจิตใจคุณให้สดใส ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า และพร้อมเริ่มต้นในวันทำงาน

วันนี้ "กรีนพลัส" ขอแนะนำน้ำยาถูพื้น กลิ่น perfect Day น้ำยาถูพื้นที่ทำให้พื้นสะอาด แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีคุณสมบัติในด้านกลิ่นบำบัด

เป็นกลิ่นที่เกิดจากการผสมผสานจนได้กลิ่นของน้ำยาถูพื้นที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ช่วยปลุกให้ร่างกายกระฉับกระเฉง อารมณ์ดี พร้อมรับวันใหม่

เหมาะสำหรับใช้ถูพื้นทำความสะอาด บ้าน โรงแรม โรงเรียน โรงงาน สำนักงานต่างๆ ถูสะอาด แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถูกสุขลักษณะ แล้วยังช่วยเพิ่มความหอมสร้างบรรยากาศให้เหมาะแก่การทำงานในทุกๆเช้า

กรีนพลัส Solutions for better life

https://www.powerplusinfinite.com

สนใจน้ำยาถูพื้นสำหรับธุรกิจของท่าน จัดส่งทั่วประเทศ ติดต่อ 098-2617944

พูดคุยสอบถาม คลิก https://lin.ee/etOK78V

ช้อปออนไลน์ โปรพิเศษ คลิก https://shop.line.me/@860lprjt


ที่มา:
1.        7 กลิ่นบำบัดความเครียด ช่วยผ่อนคลายร่างกายให้สดชื่น
2.        ข้อดีของการได้ดมกลิ่นหอมๆ ที่ไม่ใช่แค่หอมอย่างเดียว

Powered by MakeWebEasy.com