ลาเวนเดอร์ดียังไง ทำไมถึงเปรียบเทียบโลกสวยกับทุ่งลาเวนเดอร์

1279 Views  | 

ลาเวนเดอร์ดียังไง ทำไมถึงเปรียบเทียบโลกสวยกับทุ่งลาเวนเดอร์

ลาเวนเดอร์ดียังไง ทำไมถึงเปรียบเทียบโลกสวยกับทุ่งลาเวนเดอร์

เมื่อมีคนเปรียบเทียบคนโลกสวย ใสๆ มองโลกในแง่ดีว่า เหมือนวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ก็มีความสงสัยว่าทุ่งลาเวนเดอร์นั้นมีดียังไงคะ วันนี้กรีนพลัสมีคำตอบให้ค่ะ

ดอกลาเวนเดอร์นั้นมีการค้นพบตั้งแต่สมัยโบราณ โดยชาวกรีกเป็นกลุ่มแรกที่ค้นพบว่า ดอกลาเวนเดอร์สามารถปล่อยกลิ่นหอมที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย พวกเขาเชื่อว่ากลิ่นลาเวนเดอร์สามารถพาใจกลับไปสู่ภาวะที่สงบนิ่งได้

ประโยชน์ของดอกลาเวนเดอร์นั้นมีมากมาย นำมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหย ช่วยให้ผ่อนคลาย ขจัดรังแค ลดอาการท้องอืด ลดอาการคันอาการแพ้ที่ผิวหนัง

จากนั้นมีการนำมาใช้ในการบำบัดมากขึ้น ที่เรียกว่า อโรม่าเทอราพี ช่วยให้ร่างกายและสมองผ่อนคลาย ช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงความดันโลหิต ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

ลาเวนเดอร์เป็นดอกไม้ที่เป็นช่อขนาดเล็กๆ สีของดอกลาเวนเดอร์นั้นคือสีม่วง สวยงามสบายตา โดยเฉพาะเป็นทุ่งดอกไม้สุดลูกหูลูกตานั้นดูสวยงามเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ที่จะได้ไปวิ่งเล่น ถ่ายรูปมาอวดในโซเชียลเป็นที่สุด

จากคุณสมบัติของดอกลาเวนเดอร์ที่กล่าวมาทั้งหลายนี้ ที่ช่วยในการผ่อนคลาย ระงับประสาท จึงเปรียบได้กับคนโลกสวยที่มองอะไรก็สวยงาม สงบ สุข และน่าจะเป็นคำที่ออกแนวประชดเล็กๆ ว่าไม่ได้มองอะไรตามโลกของความเป็นจริงนะคะ

ถ้าเพื่อนๆ อยากวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ แต่ยังไม่มีโอกาสไป วันนี้กรีนพลัสได้ยกทุ่งลาเวนเดอร์มาให้ถึงบ้านคุณ ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นกรีนพลัส เพอร์เพิลรีแล็กซ์ กลิ่นลาเวนเดอร์ นอกจากทำความสะอาดพื้น ได้สะอาด แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว ยังช่วยให้ผ่อนคลายไปในตัว เหมาะสำหรับธุรกิจสปา โรงแรม ออฟฟิศ และครัวเรือนคร้า


GREENPLUS Solutions for better life

www.powerplusinfinite.com
สนใจน้ำยาล้างจานสำหรับธุรกิจของท่าน จัดส่งทั่วประเทศ ติดต่อ 098-2617944

พูดคุยสอบถาม คลิก 

ช้อปออนไลน์ คลิก 

Powered by MakeWebEasy.com