ร้านคาเฟ่ เบเกอรี่ เค้าใช้น้ำยาล้างจานแบบไหนกันนะ

731 Views  | 

ร้านคาเฟ่ เบเกอรี่ เค้าใช้น้ำยาล้างจานแบบไหนกันนะ

DISHWASHING LIQUID Clear & Non-perfumeร้านคาเฟ่ เบเกอรี่ เค้าใช้น้ำยาล้างจานแบบไหนกันนะ

เมื่อร่างกายต้องการคาเฟอีน คิดสิ คิดสิ ทั้งคาปูชิโน๋วววว...มอคค่า อราบิก๊า ใช้น้ำยาอะไรดีล่ะ

ในปัจจุบัน ธุรกิจร้านคาเฟ่เป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ละร้านก็มีการตกแต่งร้านเพื่อให้น่านั่ง ให้มีจุดเด่นที่แตกต่าง ให้คนมาเช็คอิน ถ่ายรูป เป็นจุดนัดพบ พูดคุยติดต่อธุรกิจ นั่งทำงาน นั่งประชุม และสิ่งที่เป็นจุดขายสำคัญที่จะดึงดูดลูกค้าก็คือ เครื่องดื่ม บรรยากาศกลิ่นหอมๆ ของกาแฟภายในร้าน และเบเกอรี่อร่อยๆ นั่นเอง

นอกจากนี้สิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จร้านก็คือ การทำความสะอาดภาชนะ ถ้วยแก้ว จานชาม ที่มีทั้งคราบเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เฟรบเป้ สมูทตี้ ติดแน่นบนแก้ว และทิ้งคราบสีน้ำตาล ทำให้ล้างออกยาก และติดภาชนะไม่น่าดู ยิ่งร้านคาเฟ่ ยิ่งต้องให้ลูกค้าประทับใจในเครื่องดื่ม บรรยากาศของร้าน แล้วภาชนะก็ต้องสะอาด หมดจด ไร้กลิ่นไร้คราบ นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่ต่างๆ คัพเค้ก ครัวซองต์ ......ที่มีทั้งครีม เนย นั้น มีเคล็ดลับในการล้างภาชนะ และเลือกน้ำยาล้างจานอย่างไร

วันนี้กรีนพลัสจะมาแนะนำเทคนิคในการดูแลจาน ชาม ถ้วย แก้ว สำหรับร้านคาเฟ่ และเบเกอรี่นะคะ

1.        ถ้วย แก้ว เครื่องดื่ม ที่ทิ้งไว้จนแห้ง คราบสีน้ำตาลจากชา และกาแฟจะติดแน่น ควรแช่ในน้ำ หรือน้ำอุ่น ก่อนนำมาล้าง จะทำให้คราบสีน้ำตาลบนถ้วยกาแฟหลุดออกได้ง่ายดาย

2.        ถ้ามีคราบที่สะสมมานาน ฝังแน่นบนถ้วยกาแฟ ล้างออกยาก ให้ใช้สิ่งที่หาได้ในครัวมาขัดคราบออกได้ง่ายดังนี้

-               เบคกิ้งโซดา ใช้สก๊อตไบรท์ที่ชุบน้ำ แล้วเทเบคกิ้งโซดาลงบนฝั่งที่เป็นแผ่นขัด ขัดบริเวณที่มีสีน้ำตาล คราบก็จะหลุดออกง่ายดาย

-               เกลือ ใช้ใช้สก๊อตไบรท์ที่ชุบน้ำ แล้วเทเบคกิ้งโซดาลงบนฝั่งที่เป็นแผ่นขัด ขัดบริเวณที่มีสีน้ำตาล คราบก็จะหลุดออกง่ายดาย

-               มะนาว หรือเปลือกมะนาวที่ใช้แล้ว นำมาถูๆ บนคราบแล้วใช้สก๊อตไบรท์ขัดคราบสีน้ำตาลออก

-               น้ำส้มสายชู เทน้ำส้มสายชูลงในแก้วประมาณครึ่งแก้ว แล้วเติมน้ำร้อนจนถึงบริเวณคราบ แช่ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วนำมาขัดคราบออก แต่วิธีนี้กลิ่นจะฉุนหน่อย

-               น้ำยาล้างจาน เทลงในแก้ว 1-2 ช้อนโต๊ะ แล้วเติมน้ำร้อนจนท่วมบริเวณที่มีคราบ ทิ้งไว้สัก 5 นาที หรือทิ้งไว้จนเย็น แล้วใช้สก๊อตไบรท์ ขัดออก

3.        คราบครีมและเนยจากเบเกอรี่ที่ติดบนจาน ควรใช้กระดาษทิชชูเช็ดออกก่อนนำไปแช่และล้าง จะทำให้จานสะอาดหมดคราบมัน และยังประหยัดน้ำยาล้างจานในการล้างด้วยค่ะ

4.        น้ำยาล้างจานที่ใช้ควรเป็นสูตรที่เข้มข้น ซึ่งจะมีสารที่ขจัดคราบมันในเปอร์เซนต์ที่สูงกว่าสูตรประหยัด ซึ่งจะขจัดคราบมันคราบสกปรกออกได้ดีกว่า

5.        น้ำยาล้างจานควรเป็นสูตรที่มีกลิ่นอ่อนๆ หรือ ไม่มีกลิ่น เพื่อจะได้ไม่มีกลิ่นที่ตกค้างบนภาชนะ หลังการล้าง

วันนี้ กรีนพลัส ขอเอาใจผู้ประกอบการร้านคาเฟ่ และเบเกอรี่ ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างจานสูตรเข้มข้น ไร้สีไร้กลิ่น ขจัดคราบกาแฟ เครื่องดื่ม และคราบมันจากเบเกอรี่ออกหมดจด โดยไม่มีกลิ่นตกค้างบนภาชนะ  มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติช่วยถนอมมือ มือไม่แห้ง ไม่ลอก ในราคาย่อมเยาสำหรับผู้ประกอบการร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร ด้วยนะคะ

กรีนพลัส Solutions for better life

www.powerplusinfinite.com

สนใจน้ำยาล้างจานสำหรับธุรกิจของท่าน จัดส่งทั่วประเทศ ติดต่อ 098-2617944

พูดคุยสอบถาม คลิก 


ช้อปออนไลน์ คลิก  

Powered by MakeWebEasy.com