ของมันต้องมี น้ำยาเช็ดโต๊ะอาหาร

876 Views  | 

ของมันต้องมี น้ำยาเช็ดโต๊ะอาหาร

ของมันต้องมี น้ำยาเช็ดโต๊ะอาหาร
เอาใจผู้ประกอบการร้านอาหาร

ไม่ว่าจะโรงแรม รีสอร์ท ร้านบุฟเฟต์ ชาบู หมูกะทะ ปิ้งย่าง ลาบ ก้อย ซอยจุ
5555555555

โต๊ะอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือโรงแรม ถ้ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์บนโต๊ะ ไม่ว่าจะเกิดจากกลิ่นคาว คราบเหนียวของอาหารที่หกบนโต๊ะ หรือ กลิ่นอับ กลิ่นหืนจากผ้าที่ใช้เช็ดโต๊ะ ก็คงสร้างความรู้สึกที่ไม่ค่อยประทับใจให้กับลูกค้าเท่าไร บางครั้งอาจทำให้ลูกค้าไม่มั่นใจในความสะอาดของอาหาร และหลังร้านได้อีก จะดีกว่ามั๊ยคะถ้าเราจะดูแลโต๊ะอาหารให้สะอาด หอม ปราศจากคราบเหนียว และกลิ่นไม่พึงประสงค์

คราบเหนียวบนโต๊ะอาหารเกิดจากอะไร ก็มาจากอาหาร เศษอาหาร น้ำจิ้ม น้ำปลา ที่หกบนโต๊ะ หากเช็ดออกไม่หมด ก็จะทิ้งคราบและมีกลิ่นคาวติดบนโต๊ะ นอกจากนี้ผ้าที่ใช้เช็ดโต๊ะอาหารอาจไม่สะอาด มีการใช้ซ้ำโดยไม่ได้ซักหรือเปลี่ยนน้ำบ่อยจึงทำให้เช็ดทำความสะอาดได้ไม่หมดจด คราบสกปรกบนโต๊ะนอกจากสร้างความไม่น่าประทับใจแล้ว ยังมีผลต่อสุขอนามัย เนื่องจากอาจเป็นที่สะสมเชื้อแบคทีเรียต่างๆ บนโต๊ะอาหารได้อีกด้วย

วันนี้เราจะมาแชร์เทคนิคในการเช็ดโต๊ะอาหารให้สะอาดหอม ไร้คราบเหนียวสกปรก และกลิ่นคาว กันนะคะ

  1. มีจานสำหรับใส่เศษอาหารให้ลูกค้าใส่เศษอาหารบนโต๊ะ
  2. เมื่อลูกค้าใช้โต๊ะเสร็จ ให้เก็บกวาดเศษอาหารบนโต๊ะออกให้หมด
  3. เช็ดโต๊ะด้วยน้ำยาเช็ดโต๊ะอาหาร ซึ่งจะช่วยขจัดคราบมัน คราบเหนียวบนโต๊ะอาหารได้ดี โดยผสมน้ำยาเช็ดโต๊ะในอัตราส่วนที่แนะนำ ใส่ฟ้อกกี้ แล้วฉีดบนโต๊ะ เพื่อไม่ให้น้ำยาปนเปื้อนซ้ำๆ เวลาซักผ้าเช็ดโต๊ะในถังน้ำยา
  4. ซักผ้าเช็ดโต๊ะบ่อยๆ ด้วยน้ำสะอาด
  5. ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อชนิดฟู้ดเกรด เช็ดโต๊ะในขั้นตอนสุดท้าย

ใครกำลังมองหาน้ำยาเช็ดโต๊ะอาหาร ขอแนะนำน้ำยาเช็ดโต๊ะอาหารกรีนพลัส ช่วยขจัดคราบมัน คราบเหนียวจากอาหาร/เครื่องดื่ม และกลิ่นคาวที่อยู่บนโต๊ะอาหารได้เป็นอย่างดี ขจัดคราบสกปรกและฝุ่นละออง เพื่อผิวสัมผัสที่สะอาด มีสุขอนามัยที่ดี ใช้ได้ทุกวัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับร้านอาหาร และโรงอาหาร

ผลิตภัณฑ์เช็ดโต๊ะอาหารกรีนพลัส
  • ทำให้ทุกการเช็ดโต๊ะ ง่ายขึ้น
  • สะอาด ใช้ง่าย รวดเร็ว
  • เพียง ฉีด l เช็ด l จบ
  • ก็หมดปัญหาคราบและกลิ่น
สนใจติดต่อ 098-2617944
Line OA คลิกที่นี่  

Powered by MakeWebEasy.com