"มาแล้วแม่จ๋า น้ำยาล้างจานที่แม่อยากได้" มาแล้วคร้า...

931 Views  | 

"มาแล้วแม่จ๋า น้ำยาล้างจานที่แม่อยากได้" มาแล้วคร้า...

" มาแล้วแม่จ๋า.....น้ำยาล้างจานที่แม่อยากได้ "
มาแล้วคร้าาาาาาา....ผลิตภัณฑ์ล้างจาน 2 สูตร ทรงพลัง

น้ำยาล้างจานในท้องตลาดนั้น โดยทั่วไปก็จะมีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายราคา และส่วนใหญ่น้ำยาล้างจานในท้องตลาดบ้านเราก็มักจะนิยมแต่งกลิ่นมะนาว เพื่อให้ความหอมสดชื่นช่วยดับกลิ่นคาวของอาหาร และน้ำมัน ในระหว่างล้างจาน แต่ก็อาจมีบางยี่ห้อที่ใช้กลิ่นที่แตกต่างออกไปเพื่อสร้างความแตกต่าง และทางเลือกให้กับผู้ใช้ เช่น กลิ่นส้ม กลิ่นสตรอเบอร์รี่ กลิ่นพีช กลิ่นมะกรูด ฯลฯ

ทั้งนี้การเลือกซื้อเลือกใช้น้ำยาล้างจานของผู้ใช้แต่ละกลุ่มนั้นก็จะแตกต่างกันไป เช่น ถ้าเป็นผู้ใช้ในครัวเรือนก็จะนิยมเลือกจากคุณสมบัติของน้ำยาล้างจานมากกว่าราคา เช่น จะพิจารณาเรื่องความคุ้มค่า คือ ล้างคราบมันได้เกลี้ยง หรือใช้ปริมาณน้อยแต่ล้างจานได้จำนวนมาก ไม่ทิ้งคราบมันคราบลื่นบนจาน หรือเลือกจากกลิ่นน้ำยาที่ชอบ มากกว่าเรื่องราคา ส่วนผู้ใช้ที่เป็นผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร โรงงาน โรงเรียน ก็อาจจะให้ความสำคัญกับราคาซึ่งเป็นต้นทุนการดำเนินงานของธุรกิจ และผู้ใช้งานก็มีส่วนสำคัญในการพิจารณาเลือกซื้อ เพราะปริมาณภาชนะที่ล้างมีจำนวนมาก ต้องใช้ระยะเวลาการล้างนาน ต้องสัมผัสกับน้ำยาเป็นเวลานาน ดังนั้นน้ำยาล้างจานที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการแพ้ หรือมือแห้งลอก ก็เป็นส่วนสำคัญอย่างมากต่อผู้ใช้ นอกจากนี้ในบางธุรกิจจะเลือกใช้น้ำยาล้างจานที่มีคุณสมบัติเฉพาะแตกต่างออกไป เช่น ในโรงงานผลิตอาหาร โรงงานแล่เนื้อสัตว์ โรงงานเบเกอร์รี โรงงานน้ำดื่ม หรือเครื่องดื่มต่างๆ ก็จะนิยมใช้น้ำยาล้างจานที่ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น เพื่อที่จะไม่ให้มีกลิ่นแปลกปลอมปนไปกับอาหารหรือเครื่องดื่ม หรืออาจจะต้องมีเอกสารรับรองจากกรมปศุสัตว์ ว่าสามารถใช้ในอุตสาหกรรมอาหารได้

น้ำยาล้างจาน หากแบ่งตามความเข้มข้น และราคา อาจแบ่งได้เป็น 2 กลุ่ม คือ

  1. สูตรเข้มข้นมาก ส่วนใหญ่จะมีราคาที่สูงกว่าสูตรเข้มข้นน้อย เวลาใช้งานก็จะใช้ในปริมาณที่น้อยกว่า ขจัดคราบมันได้ดีกว่า น้ำยาล้างจานชนิดนี้นิยมใช้ในผู้ใช้ครัวเรือน และร้านอาหารที่ภาชนะมีคราบมันสูง
  2. สูตรเข้มข้นน้อย ส่วนใหญ่จะมีราคาที่ถูกกว่า มักนิยมใช้ในร้านอาหาร เพราะใช้ปริมาณมาก และมักจะไม่สามารถควบคุมการเทใช้ของพนักงานล้างจาน จึงนิยมใช้สูตรนี้ เพื่อความประหยัดต้นทุนของธุรกิจ

น้ำยาล้างจานกรีนพลัส มี 2 กลุ่ม ดังนี้

  1. กรีนพลัสสมาร์ท เลมอนเฟรช
    เหมาะสำหรับแม่บ้าน พ่อบ้าน ลูกๆ หลานๆ ใช้ในครัวเรือน ใช้เพียงเล็กน้อย ล้างคราบมันออกเกลี้ยง และยังเหมาะกับร้านอาหารที่ประกอบอาหารที่มีความมันสูง

    เป็นน้ำยาล้างจานสูตรเข้มข้น ใช้ปริมาณเล็กน้อย สามารถขจัดคราบมันบนภาชนะได้เกลี้ยง ไม่ทิ้งคราบมันและความลื่น บนภาชนะ มีทั้งกลิ่นมะนาว และไร้สีไร้กลิ่น มีส่วนผสมหลัก 4 ตัว ขจัดคราบมัน สารชำระล้าง ผงฟอง(SLS) ขจัดคราบฝังแน่น และใส่สารสกัดจากมะพร้าว เพื่อช่วยถนอมมือ อ่อนโยนยิ่งขึ้น

  2. กรีนพลัส วีเซฟ เลมอน
    โรงแรม ร้านอาหารต้องเข้า เพราะน้องเหมาะมากๆ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการกระชับต้นทุนธุรกิจ

    เป็นน้ำยาล้างจานสูตรประหยัด นอกจากขจัดคราบมันได้ดี ในราคาที่เป็นมิตรกับธุรกิจที่ต้องล้างภาชนะปริมาณมากๆ ยังต้องเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวของผู้ใช้งานที่ต้องล้างจานปริมาณมากเป็นเวลานานด้วย
    น้ำยาล้างจานกรีนพลัส หอมกลิ่นเลมอนขณะล้าง แต่ไร้กลิ่นตกค้างบนจานชามนะจ๊ะ


สนใจน้ำยาทำความสะอาดสำหรับธุรกิจของท่าน ติดต่อ 098-2617944
Line OA คลิกที่นี่  

Powered by MakeWebEasy.com