ARTICLES

โต๊ะอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงอาหาร โรงแรม ถ้ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์บนโต๊ะ ทั้งกลิ่นคาว คราบเหนียวจากอาหาร หรือกลิ่นอับจากผ้าเช็ดโต๊ะ

ก่อนตรุษจีน ชาวจีนมีความเชื่อในการทำความสะอาดครั้งใหญ่ นอกเหนือจากการทำความสะอาดตามปกติ ทั้งที่บ้านและที่ทำงานว่าจะเสริมความเป็นสิริมงคล

ปัญหาความสกปรกของห้องน้ำ ได้แก่ คราบสกปรก คราบสบู่ สิ่งปฏิกูล คราบตะกรัน คราบสนิม และกลิ่นไม่พึงประสงค์ เรามีวิธีเลือกใช้น้ำยาล้างห้องน้ำอย่างไร

ห้องครัว เป็นห้องที่มักอยู่ตำแหน่งด้านหลังของบ้าน ไม่มีคนเห็น จึงอาจถูกละเลยเรื่องความสะอาด ทำให้มีคราบมัน คราบสกปรกสะสม ส่งผลต่อสุขภาพของคนในบ้านได้

น้ำยาล้างจานในท้องตลาดนั้น มีหลากหลายยี่ห้อ หลายราคา การเลือกใช้ก็ขึ้นกับคุณสมบัติ ราคา และผู้ใช้ซึ่งแตกต่างกัน มีทั้งครัวเรือน และผู้ประกอบการธุรกิจ

หลายคนคงจะสงสัยว่ามีด้วยหรือ น้ำยาล้างจานที่ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น แล้วเพื่อนๆ สงสัยมั๊ยคะว่า แล้วทำไมน้ำยาล้างจานส่วนใหญ่ในท้องตลาดบ้านเราผู้ผลิตมักจะแต่งกลิ่นมะนาว ทำไมไม่ใช้กลิ่นดอกไม้ หรือกลิ่นน้ำหอมอื่นๆ

ปัจจุบันวัสดุที่ใช้สำหรับปูพื้นมีหลากหลายชนิด หลายราคาให้เลือกใช้ตามวัตถุประสงค์และความชอบของเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น พื้นหินอ่อน พื้นหินขัด พื้นกระเบื้อง พื้นแกรนิตโต พื้นไม้ พื้นลามิเนต พื้นกระเบื้องยาง วัสดุปูพื้นแต่ละชนิดก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน

ประเทศไทยอยู่ในเขตศูนย์สูตร ทำให้มีการฟุ้งกระจายของฝุ่นละอองค่อนข้างมาก ฝุ่นละอองนั้นมาจากไหน อาจเกิดจากธรรมชาติและสิ่งที่มนุษย์ทำ เช่น ไฟป่า เขม่าควันรถ เขตอุตสาหกรรม เขตก่อสร้าง ฝุ่นก็คือ วัตถุขนาดเล็กมากๆ

โต๊ะอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงอาหาร โรงแรม ถ้ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์บนโต๊ะ ทั้งกลิ่นคาว คราบเหนียวจากอาหาร หรือกลิ่นอับจากผ้าเช็ดโต๊ะ

เมื่อร่างกายต้องการคาเฟอีน คิดสิ คิดสิ ทั้งคาปูชิโน๋วววว...มอคค่า อราบิก๊า ใช้น้ำยาอะไรดีล่ะ

เมื่อมีคนเปรียบเทียบคนโลกสวย ใสๆ มองโลกในแง่ดีว่า เหมือนวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ก็มีความสงสัยว่าทุ่งลาเวนเดอร์นั้นมีดียังไงคะ

กลิ่นหอมๆ ของดอกไม้ ไม่ได้มีประโยชน์แค่ทำให้รู้สึกสดชื่นเท่านั้น แต่ยังทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและบรรเทาความเครียดได้ รวมไปถึงยังสามารถรักษาอาการเจ็บป่วยบางอย่างได้อีกด้วย

ความหอมที่มีผลต่อความรู้สึกกระฉับกระเฉง กระปรี้กระเปร่า มีหลากหลายกลิ่น และมีการนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ซึ่งให้คุณสมบัติมากกว่าความสะอาด

กลิ่นหอมจากธรรมชาติบางชนิดผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า และยังช่วยให้ตื่นตัว มีชีวิตชีวา กระปรี้กระเปร่า สมองปลอดโปร่ง พร้อมลุยงานอย่างมีพลัง

Powered by MakeWebEasy.com