กลิ่นหอมเย็นๆ กับน้ำยาถูพื้น สดชื่นคูณสองกับการเริ่มวันใหม่

440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลิ่นหอมเย็นๆ กับน้ำยาถูพื้น สดชื่นคูณสองกับการเริ่มวันใหม่

Cool Cool มันรู้สึกแบบนี้นี่เองงงงง

เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว มนุษย์ออฟฟิศมักมีอาการไม่ Fresh ยามเช้า อยากนอนต่อ ไม่พร้อมที่จะทำงาน  กาแฟจึงเป็นทางเลือกแรกๆ ในการปลุกให้ร่างกายตื่นตัว แต่นอกเหนือจากการดื่มกาแฟแล้ว "กลิ่นหอม” บางชนิด ยังช่วยกระตุ้นให้ร่างกายแอคทีฟ ตื่นจากความง่วงเหงาหาวนอนได้อีก

กลิ่นหอมจากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นร่างกายให้มีความตื่นตัว กระฉับกระเฉง อารมณ์ดี นั้นมีหลากหลายชนิด เช่น

-               กลิ่นมิ้นท์ เป็นกลิ่นที่ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และเพิ่มพลังให้สมองรู้สึกปลอดโปร่งขึ้น ช่วยให้ร่างกายตื่นตัว สดชื่น คลายความอ่อนล้า และที่สำคัญมีประโยชน์ที่ช่วยลดอาการป่วยหลายอย่าง เช่น แก้ปวดหัว คลื่นไส้ วิงเวียน เมารถ ไมเกรน ท้องเสีย ป้องกันการอาการไซนัสและไข้หวัด เป็นต้น

-               กลิ่นผลไม้ตระกูลซีตรัส ผลไม้ในกลุ่มซีตรัสคือผลไม้รสเปรี้ยวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นส้ม มะนาว เลม่อน ซึ่งนอกจากการรับประทานให้รู้สึกสดชื่นแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ในแนวทางกลิ่นบำบัดได้อีกด้วย เพราะกลิ่นที่สดชื่นของผลไม้ในกลุ่มซีตรัสจะช่วยให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่นมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีผลวิจัยออกมาว่าการใช้กลิ่นบำบัดของผลไม้ในกลุ่มซีตรัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลิ่นมะนาวสามารถทำให้รู้สึกสดชื่น ช่วยลดความเครียดในสมอง กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ สมองปลอดโปร่ง ทำงานได้รวดเร็ว และยังช่วยทำให้เราแสดงความเป็นบวกกับผู้คนรอบข้างได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

-                กลิ่นส้ม เป็นกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้ตื่นจากอาการง่วงงัวเงีย ทำให้อารมณ์ดี ลดความเครียดทางจิตใจให้เย็นลง พร้อมสร้างพลังใหม่ๆ เพื่อช่วยในการจัดการกับปัญหาในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-               กลิ่นโรสแมรี่ สมุนไพรก้นครัวที่หลาย ๆ คนอาจจะนึกไม่ถึงว่าให้ผลทางด้านกลิ่นบำบัดด้วยเช่นกัน โดยกลิ่นอโรมาของโรสแมรี่นั้นจะให้ความเย็นสดชื่น ช่วยกระตุ้นให้เรารู้สึกสดชื่น ตื่นตัว กระตือรือร้น ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง ลดอาการปวดศีรษะ และลดภาวะความเครียดสะสม หลงลืมง่ายได้เป็นอย่างดี ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้รู้สึกสบาย และนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การใช้กลิ่นบำบัดด้วยโรสแมรี่ยังมีผลต่อเรื่องความจำช่วยทำให้ความจำดียิ่งขึ้น มีสมาธิจดจ่อในการทำงาน และคลายความเหนื่อยล้าจากงานได้เป็นอย่างดี

-               กลิ่นวานิลา กลิ่นหอม ๆ หวาน ๆ อย่างกลิ่น ‘วานิลลา’ สามารถใช้ในวิธีทางกลิ่นบำบัดได้เช่นเดียวกัน กลิ่นวานิลลานั้นเป็นกลิ่นที่หอมหวาน แต่ถ้าฉุนมากจนเกินไปก็อาจจะทำให้รู้สึกเลี่ยนได้เช่นเดียวกัน แต่การใช้กลิ่นบำบัดด้วยวานิลลานั้นเป็นผลดี เพราะกลิ่นวานิลลาจะเชื่อมโยงไปถึงช่วงเวลาที่เรามีความสุข และการพักผ่อน ซึ่งจะทำให้รู้สึกดีได้มากขึ้น อีกทั้งกลิ่นวานิลลาจะมีฤทธิ์ต่อระบบประสาท ช่วยคลายความเครียด ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าช่วยให้สามารถลุยงานต่อได้แบบแฮปปี้สุด ๆ

-               กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกลิลลี่ ช่วยให้จิตใจสบาย ทำให้ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียด ให้เกิดความรู้สึกดีๆ ในวันทำงาน ทำให้จิตใจให้เข้มแข็ง มีพลัง และยังช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติกอีกด้วย

-               กลิ่นตะไคร้ เป็นกลิ่นที่จะช่วยให้มีความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ตื่นตัว พร้อมที่จะทำงานต่อได้อย่างไม่งัวเงีย ยังช่วยลดอาการทางระบบประสาทอย่างภาวะซึมเศร้า บรรเทาอาการปวดศรีษะ และผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยดับกลิ่นอับในห้องและไล่แมลงต่างๆ ได้ดี
 

จึงมีคนนำกลิ่นต่างๆ เหล่านี้มาใช้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ได้ประโยชน์ในการกระตุ้นให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ตื่นตัว พร้อมลุยงาน เช่น สบู่ น้ำหอม เทียนหอม ยาดม นอกจากนี้ยังนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เช่น น้ำยาถูพื้น น้ำยาดับกลิ่น น้ำยาล้างห้องน้ำ

เราลองหันมาเริ่มต้นเช้าวันทำงาน ด้วยการสร้างความรู้สึกสดชื่น กับกลิ่น “หอมเย็น” ไปกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นกรีนพลัสสมาร์ท
กลิ่น GREEN FOERST กลิ่นหอมที่มีกลิ่นสดชื่นออกแนวเย็นๆ จะช่วยให้ร่างกายตื่นตัว เย็นสดชื่น มีชีวิตชีวา กระปรี้กระเปร่า ลดความเหนื่อยล้า ช่วยให้คุณมีสมาธิมากขึ้น สมองปลอดโปร่ง และยังช่วยกระตุ้นความจำให้ดีและแม่นยำมากขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้าน และสำนักงานต่างๆ ให้ทุกคนพร้อมเริ่มต้นในวันทำงาน

กรีนพลัส Solutions for better life

www.powerplusinfinite.com

สนใจน้ำยาถูพื้นสำหรับธุรกิจของท่าน จัดส่งทั่วประเทศ ติดต่อ 098-2617944

พูดคุยสอบถาม คลิก 

ช้อปออนไลน์ โปรพิเศษ คลิก 


ที่มา:

1.        7 กลิ่นบำบัดความเครียด ช่วยผ่อนคลายร่างกายให้สดชื่น

2.        ข้อดีของการได้ดมกลิ่นหอมๆ ที่ไม่ใช่แค่หอมอย่างเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้