น้ำยาทำความสะอาดกลิ่นหอมๆ นอกจากสะอาดแล้ว ยังดีต่อใจอีกด้วย

527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำยาทำความสะอาดกลิ่นหอมๆ นอกจากสะอาดแล้ว ยังดีต่อใจอีกด้วย

น้ำยาทำความสะอาดกลิ่นหอมๆ นอกจากทำความสะอาด ถูกสุขอนามัยแล้ว ยังดีต่อใจอีกด้วย

"กลิ่นหอม ที่ให้มากกว่าความหอม"

กลิ่นหอมๆ ของดอกไม้ ไม่ได้มีประโยชน์แค่ทำให้รู้สึกสดชื่นเท่านั้น แต่ยังทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและบรรเทาความเครียดได้ รวมไปถึงยังสามารถรักษาอาการเจ็บป่วยบางอย่างได้อีกด้วย

กลิ่นหอมของดอกไม้มาจากน้ำมันหอมระเหยที่พืชผลิตขึ้น แล้วลำเลียงไปเก็บไว้ในต่อมหรือเซลล์พิเศษ ซึ่งกระจายอยู่ในส่วนต่างๆ ของดอก เช่น ฐานรองดอก กลีบดอก เกสรตัวผู้ และเกสรตัวเมีย นอกจากนี้กลิ่นหอมจากพืชนั้นอาจจะอยู่ในส่วนอื่นๆ เช่น ใบ ผล ลำต้น หรือยาง ในการนำมาใช้ จะต้องมีวิธีการสกัดออกมา ซึ่งมีหลายวิธีดังนี้ สกัดด้วยความร้อนหรือการกลั่น สกัดด้วยตัวทำละลาย สกัดด้วยการบีบอัด และอื่นๆ นอกจากความชอบของกลิ่นแล้ว รู้ไหมว่ากลิ่นนั้นมีผลต่อเราอย่างไรบ้าง เพราะว่าร่างกายของเรามีเซลล์ประสาทที่รับกลิ่น และส่งต่อผ่านสารสื่อประสาทที่เชื่อมโยงกับระบบสมองส่วนลิมบิก ซึ่งระบบสมองส่วนนี้ทำงานเชื่อมโยงกับ ความทรงจำ ความรู้สึก การตัดสินใจ และการเรียนรู้ ซึ่งนี่ก็เป็นเหตุผลที่กลิ่นบางกลิ่นทำให้เรารู้สึกสดชื่น อารมณ์ดี บางกลิ่นทำให้รู้สึกมีสมาธิ บางกลิ่นทำให้รู้สึกตื่นตัว กระตือรือร้น บางกลิ่นทำให้รู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาความเครียด จึงมีการนำกลิ่นต่างๆ มาใช้ในการบำบัด ที่เรียกว่า สุคนธบำบัด หรือ Aromatherapy และอาจนำกลิ่นหอมมาใส่ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติการใช้งานให้น่าใช้และมีประโยชน์มากขึ้น

น้ำยาทำความสะอาด เช่น น้ำยาถูพื้น น้ำยาดับกลิ่นฆ่าเชื้อ น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างห้องน้ำ รวมไปถึง สบู่เหลวล้างมือ สบู่เหลวอาบน้ำ แชมพูสระผม ก็เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์หนึ่งที่เน้นคุณสมบัติของกลิ่น นอกเหนือจากคุณสมบัติในการทำความสะอาดหลักๆ เช่น การทำความสะอาด การล้างคราบมัน คราบสกปรก การฆ่าเชื้อ การขจัดคราบฝังแน่น การทำให้ผ้านุ่ม การไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือแพ้ง่าย และมักจะมีกลิ่นต่างๆ หลากหลายเป็นทางเลือกให้ผู้ใช้เลือกซื้อตามความชอบของแต่ละบุคคลด้วย ยกตัวอย่างเช่น น้ำยาถูพื้นแต่ละกลิ่นนั้น นอกจากทำให้พื้นสะอาด แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว น้ำยาถูพื้นที่มีกลิ่นหอม จะช่วยสร้างบรรยากาศ ปรับอารมณ์ ภายในบ้าน และที่ทำงาน ให้ผู้คนที่ได้กลิ่นมีอารมณ์ดี รู้สึกสดชื่น บางกลิ่นก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาความเครียด บางกลิ่นทำให้รู้สึกตื่นตัว กระปรี้กระเปร่าได้ ดังนั้นกลิ่นจึงเป็นคุณสมบัติหนึ่งที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญ และมีหลากหลายเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค

ผลิตภัณฑ์ถูพื้นกรีนพลัสสมาร์ท

กลิ่น "LOVELY FLORAL"

หอมละมุนด้วยกลิ่นของดอกไม้นานาพันธุ์

เหมาะสำหรับใช้ถูพื้นทำความสะอาด บ้าน โรงแรม โรงเรียน โรงงาน สำนักงานต่างๆ ถูสะอาด แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถูกสุขลักษณะ แล้วยังช่วยเพิ่มความหอมสร้างบรรยากาศให้เหมาะแก่การทำงานในทุกๆเช้า

กรีนพลัส Solutions for better life

www.powerplusinfinite.com


สนใจน้ำยาถูพื้นสำหรับธุรกิจของท่าน จัดส่งทั่วประเทศ ติดต่อ 098-2617944

พูดคุยสอบถาม คลิก

ช้อปออนไลน์ โปรพิเศษ คลิก 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้