น้ำยาล้างจานไม่ใส่สารแต่งสีและน้ำหอม เหมาะกับใคร?

540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำยาล้างจานไม่ใส่สารแต่งสีและน้ำหอม เหมาะกับใคร?

แม๊...................ทำไมไม่ได้กลิ่นนนนนน
รึว่า........ซีซั่นนี้หนูไม่รอดดดดด!!!!

รอด.......ไม่รอดไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือ ที่ไม่ได้กลิ่นเพราะไม่ได้ใส่น้ำหอมคร้าาาาา
วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ล้างจานสูตรปราศจากสารแต่งสีและน้ำหอม

หลายคนคงจะสงสัยว่ามีด้วยหรือ น้ำยาล้างจานที่ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น แล้วเพื่อนๆ สงสัยมั๊ยคะว่า แล้วทำไมน้ำยาล้างจานส่วนใหญ่ในท้องตลาดบ้านเราผู้ผลิตมักจะแต่งกลิ่นมะนาว ทำไมไม่ใช้กลิ่นดอกไม้ หรือกลิ่นน้ำหอมอื่นๆ

ในร้านอาหาร โดยเฉพาะอาหารทะเล ซึ่งเวลารับประทานจะต้องใช้มือในการแกะเปลือก พอทานเสร็จ ทางร้านก็มักจะมีน้ำล้างมือลอยเปลือกมะนาวเพื่อให้ลูกค้าล้างมือและดับกลิ่นคาวของอาหารที่มือ เนื่องจากน้ำมะนาว และน้ำมันที่ผิวมะนาวให้กลิ่นหอมสดชื่น ดับกลิ่นคาวได้ดี ดังนั้นในบ้านเราจึงนิยมใช้น้ำยาล้างจานกลิ่นมะนาว เนื่องจากความชอบในเรื่องกลิ่นที่หอมสดชื่น และสามารถดับกลิ่นคาวของอาหารหรือน้ำมันที่ติดบนภาชนะได้ดีนั่นเอง นอกจากนี้ผู้ผลิตบางรายก็แต่งกลิ่นอื่นๆ เพื่อให้เกิดความแตกต่าง สร้างความแปลกใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าในการเลือกใช้ เช่น กลิ่นสตรอเบอร์รี่ กลิ่นมะกรูด กลิ่นพีช กลิ่นส้ม แล้วน้ำยาล้างจานที่ไม่แต่งสีและกลิ่นนั้น มีวัตถุประสงค์ในการใช้อย่างไร

น้ำยาล้างจานที่ปราศจากการแต่งสีและกลิ่น หรือน้ำยาล้างจานไร้สี ไร้กลิ่น นั้น นิยมใช้ในบางประเทศ เช่น ในประเทศเวียดนามนั้นชอบใช้น้ำยาล้างจานที่ไม่แต่งสีและกลิ่นน้ำหอม หรือในบ้านเราน้ำยาล้างจานไร้สี ไร้กลิ่นนั้นนิยมใช้ในธุรกิจหรืออุตสาหกรรมการผลิตอาหาร และเครื่องดื่ม เช่น โรงงานแล่เนื้อสัตว์ โรงงานผลิตน้ำดื่ม โรงงานผลิตนม โรงงานเบเกอร์รี่ เพื่อป้องกันกลิ่นของน้ำยาล้างจานไปปะปนกับอาหารหรือเครื่องดื่ม นอกจากนี้ น้ำยาล้างจานที่ใช้ในโรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่มนั้น นอกจากคุณสมบัติที่ไม่มีกลิ่นแล้ว ยังมีปัจจัยอื่นๆ ในการเลือกใช้ เช่น น้ำยาล้างจานต้องมีคุณภาพสูง สามารถขจัดคราบมันบนภาชนะได้ดี โดยไม่ระคายเคืองผิวไม่ทำให้เกิดมือแห้งหรือแพ้ง่ายเนื่องจากผู้ใช้น้ำยาล้างจานในโรงงานนั้นต้องทำงานและสัมผัสกับน้ำยาล้างจานเป็นระยะเวลาหลายชั่วโมง และจะต้องมีมาตรฐานอื่นๆ รองรับ เช่น เอกสารขึ้นทะเบียนกับอย. เอกสารปศุสัตว์ เอกสารเกี่ยวกับความปลอดภัยMSDS ใบวิเคราะห์ โรงงานต้องมีกำลังการผลิตที่รองรับความต้องการสั่งสินค้าในปริมาณมาก การให้บริการการจัดส่งสินค้าที่ถูกต้อง รวดเร็ว ตรงเวลา รวมไปถึงราคาที่คุ้มค่า ประหยัดต้นทุนเพื่อผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหาร

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานกรีนพลัสไร้สีไร้กลิ่น มี 2 สูตรคือ

  1. "กรีนพลัสสมาร์ท" 
    เป็นน้ำยาล้างจานสูตรเข้มข้น ไร้สี ไร้กลิ่น ไร้สารตกค้าง ใช้ปริมาณเล็กน้อย สามารถขจัดคราบมันบนภาชนะได้เกลี้ยง ไม่ทิ้งคราบมัน ความลื่น บนภาชนะ มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดดังนี้คือ สารขจัดคราบมัน สารชำระล้าง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากมะพร้าว เพื่อช่วยถนอมมือ อ่อนโยนสำหรับผู้ใช้ เหมาะสำหรับคุณแม่บ้าน พ่อบ้าน ที่รักความสะอาด ใสๆ ไร้คราบมันตกค้าง

  2. "กรีนพลัส วีเซฟ เคลียร์"
    น้ำยาล้างจานสูตรประหยัด ราคาสบายกระเป๋า แต่พลังขจัดคราบไม่เบานะคะ
    เหมาะสำหรับโรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่ม เช่น โรงผลิตน้ำดื่ม นม โรงงานเบเกอร์รี่ เพราะไร้กลิ่นตกค้างที่อาจปนเปื้อนไปกับอาหารและเครื่องดื่มคร้าาา

กรีนพลัส Solutions for better life
www.powerplusinfinite.com

สนใจน้ำยาทำความสะอาดสำหรับธุรกิจของท่าน ติดต่อ 098-2617944
Line OA คลิกที่นี่  

ช้อปออนไลน์คลิก 

น้ำยาล้างจานไร้สีไร้กลิ่น น้ำยาล้างจานปราศจากสารแต่งกลิ่น โรงงานผลิตน้ำยาทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาดกรีนพลัส น้ำยาทำความสะอาดสำหรับกลุ่มธุรกิจ น้ำยาล้างจานสำหรับโรงงานผลิตอาหาร น้ำยาล้างจานสำหรับโรงผลิตเครื่องดื่ม น้ำยาล้างจานสำหรับโรงานเบเกอร์รี่ น้ำยาล้างจานสำหรับโรงงาน น้ำยาล้างจานสูตรประหยัด น้ำยาล้างจานสำหรับผู้ประกอบการ ขายส่งน้ำยาทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาดราคาโรงงาน ขายส่ง-ขายปลีกน้ำยาทำความสะอาด น้ำยาล้างจานไร้สีไร้กลิ่น น้ำยาล้างจานปราศจากสารแต่งกลิ่น โรงงานผลิตน้ำยาทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาดกรีนพลัส น้ำยาทำความสะอาดสำหรับกลุ่มธุรกิจ น้ำยาล้างจานสำหรับโรงงานผลิตอาหาร น้ำยาล้างจานสำหรับโรงผลิตเครื่องดื่ม น้ำยาล้างจานสำหรับโรงานเบเกอร์รี่ น้ำยาล้างจานสำหรับโรงงาน น้ำยาล้างจานสูตรประหยัด น้ำยาล้างจานสำหรับผู้ประกอบการ ขายส่งน้ำยาทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาดราคาโรงงาน ขายส่ง-ขายปลีกน้ำยาทำความสะอาด
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้